เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า 12 18 กันยายน 2554 8207;  สร้างคำถาม

 1,997 view  หมวดหมู่ : คำถามทั่วไป  วันที่สร้าง : 14/09/2011

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า 12 18 กันยายน 2554 8207;

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ มีเหตุให้ต้องปรับปรุงบูรณะบ้านเรือน ยานพาหนะ และระวังทะเลาะวิวาทขัดแย้งกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้านและผู้ใหญ่ไว้ด้วย การเงินยังคล่องมือดี ประสานงานทางการเงินยังพอไปได้ เรื่องเงินจะติดขัดมากขึ้นเรื่อยๆ ยังมีโอกาสเดินทางไปในที่ยากลำบาก ไปต่างประเทศ ไปในที่เก่า บ้านเก่า หรือตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ การงานนั้นจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาหนักๆ ซึ่งคุณยังพอรับมือได้ ความรักดีสดชื่นในช่วงต้นอาทิตย์ แต่พอใกล้กลางเดือนไปแล้วระวังการขัดแย้ง วิวาท ขุ่นเคือง อยู่ใกล้จะตึงเครียดหรือมีเหตุให้ห่างกันไปโดยระยะทาง แต่ระยะนี้คุณจะมีชื่อเสียงมีความสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม เรื่องที่มุ่งหวังให้ลุยมีให้ลุ้นและจะได้รับผลอันชวนชื่นหัวใจจริงจริ๊ง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อน จะตึงเครียดฮึ่มฮั่มกันง่าย กับพี่น้องก็จะชนกันง่าย และการเดินทางระยะสั้นๆ ระยะใกล้ๆ จะเหนื่อยมาก มีเรื่องยุ่งยากไม่ค่อยเรียบร้อยนัก การเงินยังพอไปได้ ผู้ใหญ่จะช่วยหลายอย่าง พอจัดการเข้า-ออกได้คล่องมือ มีโอกาสดีในการทำธุระข้อตกลงสัญญา จัดการเรื่องเอกสารเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือทำธุระของผู้ใหญ่ เรื่องเกี่ยวกับมรดกพกห่อ การประกันต่างๆ ให้เรียบร้อยไปได้ การงานจะจัดการได้เรียบร้อย การติดต่อประสานงานงานจะได้ทั้งกล่อง ทั้งความช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักนั้นผู้ใหญ่ชักพามาให้รู้จัก เป็นเพื่อนที่ดีที่เรียนรู้กันไป แต่คนมีคู่แล้วระวังเจอเรื่องหึงหวง หรือเรื่องรักใคร่ที่ซ้อนๆ กันเข้ามา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน มีโอกาสควักเงินเยอะ ของหายได้คืนยาก อาจได้ของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้ามาเข้าบ้าน เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวอีกเป็นเดือน อย่าไปเล่นพนันช่วงนี้จะเสียเยอะ และโรคเก่าในตัว เนื้องอก ภูมิแพ้ ริดสีดวงจะกำเริบง่ายกว่าปกติด้วย การงานจะไปพัวพันกับเรื่องการเงินและทรัพย์สิน ต่อรองดีๆ แล้วจะได้เงินเข้ามาเพียบ คุณจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางมิตรสหาย สนุกสนานเต็มไปด้วยพลังในการทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล บางรายได้ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปปฏิบัติธรรม พบปะเกจิอาจารย์คุรุที่น่าเคารพ ความรักนั้นผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้ แต่ไม่ค่อยลงตัวนัก มีโอกาสพาคนชอบพอพบปะเครือญาติ แต่มันขัดๆ เขินๆ ยังมีความอึดอัดอยู่ หรือมิฉะนั้นพวกผู้ใหญ่ที่อยู่กันดีๆ จะมาปิ๊งคุณซะเอง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ และคุณจะเกิดโทสะเจ้าโมโหง่ายกว่าปกติ จะเหน็ดเหนื่อยในการสะสางการงาน ชนิดแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำ แต่มีดีในเรื่องการเงิน เจรจาต่อรองประสานงานใดๆ ได้เงินเข้ากระเป๋าเพียบ และอะไรพาเงินมาให้ จะพากล่องพาความสำเร็จอันน่าชื่นใจแถมมาด้วย เหมือนพกนางกวักคาปาก อยากได้อะไรให้ขอซะ จะสมปรารถนา และมีโอกาสได้ของขวัญของฝากด้วยความเสน่หา ได้เครื่องประดับดีๆ งานศิลปะ เครื่องดนตรีดีๆ ซื้อหาของเหล่านี้ช่วงนี้จะได้ของอย่างเยี่ยมมาเชยชม แต่ระวังเรื่องงานไว้ด้วย จะชนกับคนเพราะการงานง่าย มีคดีใดๆ คุณจะเอาตัวรอดอย่างลอยลมได้ ความรักนั้นชวนกันทำมาหากินดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ เป็นเพื่อนช่วยกันให้อุ่นใจ หรือเพื่อนกันจะมาทำให้หัวใจเคลิบเคลิ้มได้

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงปรากฏในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น จะได้แสดงความสามารถ แสดงความเห็นให้คนได้อึ้งและทึ่ง จะได้ยืนอยู่ในที่สปอตไลท์ฉายจับ ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตเดินหน้าเยี่ยม มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ แต่เป็นระยะสั้นๆ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน แหล่งภาวนาต่างๆ การเงินอย่างคล่อง เจรจาประสานงาน จัดการเรื่องข้อตกลงต่างๆ ทั้งเรื่องเงินทอง และสัญญาอนาคตได้เรียบร้อยดังปรารถนา ถ้าต้องติดต่อเจ้านาย ผู้ใหญ่ คนมีเกียรติระดับสูงงานจะสำเร็จเดินหน้า มีโอกาสได้ของขวัญของฝากด้วยเสน่หา ได้บางสิ่งจากเพื่อนกันที่คุณจะปลื้มมาก ได้เครื่องประดับ งานศิลปะดีๆ เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างสุขใจ แต่จะป่วยง่าย อ่อนล้าอ่อนแรงง่าย ดังนั้นไม่เหมาะกับการทำงานหนักหรือลงแรง ใช้การประสานงานติดต่อไม่ต้องไปลุยเองก็จัดการทุกอย่างได้เรียบร้อยไม่ยากแล้ว

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องรอบคอบในการติดต่อประสานงานต่างๆ อยู่ด้วย จะยุ่งยาก ไม่เป็นไปตามข้อตกลง นัดหมายมีเหตุให้เลื่อน ล่าช้าไปได้ง่ายๆ คุณมักต้องทำงานเบื้องหลัง หรืองานประเภทเตรียมงานใหญ่ เตรียมงานสำคัญนั้นน่ะถึงเดินหน้า อะไรออกหน้าโดนหน้าจะเสียหายโดนหมั่นไส้ ก่นด่า ไม่เรียบร้อยง่ายๆ ต้องสงบเสงี่ยมเจี๋ยมเจี้ยมไว้เป็นดี การเงินยังตึงมืออยู่บ้าง กลางอาทิตย์ไปแล้วจะหมุนเงินได้ดีขึ้น แต่ยังไม่คล่องนัก ระวังจะโดนคนมาควักออกไปจากกระเป๋า มีโอกาสต้อนรับคนต่างชาติ ต้อนรับพระ เกจิอาจารย์ ได้ของเก่าของมีค่าราคาสูงเข้าบ้าน หรือประดับยานพาหนะ ส่วนเรื่องรักนั้นจากที่เหินห่างลุ่มๆ ดอนๆ หรือมีเรื่องตึงเครียดกัน ห่างไกลกัน หลังวันที่ 12 จะเริ่มเข้ามาใกล้ชิดจี๊ดจ๊าดกันใหม่ แต่ก็แบบรักกันไปกัดกันไป หรือร่วมกันช่วยกันทำอะไรหนักๆ แรงๆ ที่สนุกไปอีกแบบ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานยังต้องลุย ต้องชน จะได้เห็นการวิวาท อยู่ท่ามกลางข้อขัดแย้งชนิดแตกหัก ได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบ คนใช้อาวุธ ความรุนแรงต่างๆ แต่ตัวคุณเองก็ยังจัดการทุกเรื่องไปได้ดี การติดต่อประสานงาน การทำข้อตกลงสัญญายังพอไปได้ จะมีโชคเข้ามาอยู่บ้าง เพื่อนเก่าจะติดต่อมา อาจได้ร่วมงานกัน ได้เจอะเจอคนเก่าๆ เพื่อนต่างชาติ แต่ยังต้องระวังความเครียด จะเครียดและวิตกกังวลง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย การเงินต้องรอบคอบในการใช้จ่าย อาจมีเหตุให้เป็นหนี้ระยะยาว อย่าให้ใครยืมหรือค้ำประกันใคร จะได้คืนยาก เงินยังพอมีให้หมุน แต่ไม่ดีกับการช่วยเหลือใคร ความรักนั้นจะค่อยๆ เป็นขาลง ที่สัมพันธ์กันมาจะเรื่อยๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่พวกชนิดเริ่มคบหา หรือคบกันอย่างไม่เปิดเผยนั้นน่ะ เดินหน้าติ๊กต่อกๆ อยู่ในความเงียบ และจะค่อยๆ ขยับดีวันดีคืนซะด้วย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงก้าวหน้าในเรื่องงาน ได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถ ได้รับการโปรโมทเลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง อะไรที่หวาดหวั่นคิดว่าจะแย่ ต่อไปจะดีสำหรับคุณ จะโดดเด่นมากเรื่องงานแข่งขันใดๆ เรื่องงานโชคจะเป็นของคุณ และมีโอกาสได้เครื่องราง วัตถุมงคล ของมีค่าจากต่างประเทศ ได้โชคทางการเงิน หรือเงินเก่าของเก่าจะหมุนมาเข้ากระเป๋า การต่อรองประสานงานต่างๆ มีให้ลุ้น ได้ทำสัญญาใหม่ทางการงานด้วย ถ้ามีการเดินทางไกลช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย และไม่ค่อยยอมใคร แต่ก็สำราญใจดี ส่วนเรื่องรักยังสนุกสบายไม่มีจืด มีโชคที่ดีในเรื่องรักใคร่อยู่ด้วย

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปทำสมาธิภาวนาที่จะก้าวหน้าอย่างมาก เป็นช่วงสังหรณ์แม่น และจะได้มีประสบการณ์ทางจิตแปลกๆ ได้ไปในที่เก่าที่คุ้นเคย แต่ก็จะป่วยง่าย อ่อนแออ่อนล้าง่าย และโรคเก่าพวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะกำเริบง่ายกว่าปกติด้วย คุณจะสำราญใจในหลายเรื่อง มีชื่อเสียงโกอินเตอร์ หากต้องติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล หรือติดต่อคนในแวดวงจิตวิญญาณจะก้าวหน้าต่อไปได้ดังประสงค์ การประสานงานทำข้อตกลงสัญญาใดๆ ผู้ใหญ่จะช่วย ส่วนเรื่องรักจะพัวพันกับเรื่องการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนรักที่เหนื่อยยาก ต้องแก้ปัญหาด้วยกัน หรือไปสะดุดปิ๊งคนจากการงาน ระวังเป็นพิเศษสำหรับคนท้อง ลูกจะหลุดง่าย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดเล็กๆ น้อยๆ หรือมีเหตุให้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านเรือน ยานพาหนะ หรือจัดการเรื่องการเจ็บไข้ของผู้ใหญ่ ตัวคุณเองก็จะโมโหปะทะกับผู้คนง่าย ให้เลี่ยงๆ ไว้ดีกว่า เพราะวิวาทกับใครคุณจะแพ้ง่าย ดวงกำลังอยู่ในขาลง ดังนั้นอยู่เงียบๆ ไว้จะดีกว่า การติดต่อประสานงาน เจรจาทำข้อตกลงสัญญาใดๆ มักไม่ค่อยเรียบร้อย มีเหตุให้เลื่อนไป หรือต้องมีการปรับปรุงแก้ไข พยายามยึดหลักความถูกต้อง ซื่อสัตย์ ยุติธรรมไว้ ถ้าจำเป็นก็ลุยซะ และทำใจยอมรับผลที่เกิดมาอย่างหนักแน่น แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะเดินหน้าไปในทางที่ถูกที่ควรเอง การเงินยังพอไปได้ แต่ถ้ามีความขัดแย้ง จะยังไม่มีข้อยุติง่ายนัก ส่วนเรื่องรัก กลางอาทิตย์ไปแล้วมีโอกาสเดินทางกับคนชอบพอกัน แต่ก็รักกันไป จิกกัดกันไป หรือได้เดินทางแล้วไปปิ๊งคนที่ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยถูกชะตา ไม่ค่อยใส่ใจ แต่ดูๆ ไปเอ๊ะมีอะไรชวนให้ทึ่งและอึ้งอยู่เหมือนกัน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานจะติดขัดติดค้าง เคลียร์ให้เสร็จไม่ค่อยได้ เพราะคุณเองเหนื่อยๆ เบื่อๆ แถมจะป่วยง่าย อ่อนล้าอ่อนแรงง่ายกว่าปกติ แต่เป็นช่วงดีของการแสดงความรู้ แสดงความเห็นความสามารถ ต้องอยู่บนเวที มีสปอตไลท์ฉายจับ ถ้าเป็นครูบาอาจารย์ช่วงนี้ต้องขึ้นเวทีวิ่งรอกไปเลย การประสานงานต่างๆ การแข่งขันใดๆ จะก้าวหน้า และจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนในแวดวงมีชื่อเสียง พบปะคนใหม่ๆ อย่างเยอะ การเงินยังพอไปได้ แต่จะไม่ค่อยเต็มที่อย่างที่หวัง เงินยังหมุนได้คล่องอยู่ มีโชคเข้ามาโดยเฉพาะทางการศึกษา ความรู้ งานวิชาการ ส่วนเรื่องรักนั้นได้จี๊ดจ๊าดดี๊ด๊าอยู่พักหนึ่ง แล้วค่อยๆ เหินห่างไป ถ้ามีคู่แล้ว ไม่ห่างโดยระยะทาง อยู่ใกล้มันจะตึงเครียดรำคาญกันจนแทบทนไม่ค่อยไหว

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการงานยังมีอะไรดีๆ อยู่เยอะ ได้งานพิเศษ เงินพิเศษ ช่วงนี้ทำเงินเข้ากระเป๋าได้มาก อยากเคลียร์งานเก่าเงินเก่า ลุยเรื่องค้างสามารถจัดการงานให้เสร็จได้ แต่การติดต่อประสานงาน ยังไม่ค่อยก้าวหน้านัก ระวังทะเลาะวิวาท นัดหมายไม่สำเร็จ เลื่อน หรือไม่เป็นไปตามมุ่งหวัง ต้องใจเย็นเอาไว้ และระวังลูกน้อง ลูกหลานจะกัดกัน หรือมีเหตุให้เจ็บตัว แต่ในเรื่องรักหลังกลางอาทิตย์ไปจะค่อยๆ ราบรื่นขึ้น ยังมีเรื่องไม่ลงตัวบ้าง แต่จะพยายามปรับตัวปรับใจยอมรับกันและกันมากขึ้น ขอให้ตัวคุณพยายามสงบปากคำไว้ เพราะเป็นช่วงปากเป็นพิษกวนแข้งคนอื่น หาเรื่องใส่ตัวซะมาก มีเรื่องอะไรกับใครต้องดูตัวเองด้วย อย่าโทษคนอื่นฝ่ายเดียว


ถ้าชอบบทความนี้ กด Like เลย :เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า 12 18 กันยายน 2554 8207;

 1,997 view  หมวดหมู่ : คำถามทั่วไป  วันที่สร้าง : 14/09/2011


 ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่




× แจ้งเตือน! เราสนับสนุนทุกความคิดเห็น ที่ ใช้ถ้อยคำสุภาพ ไม่ละเมิดผู้อื่น ไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวช้อง

  พิธีกรชอบพรรคอะไรมากที่สุด ถามเมื่อ (2011-07-23)   2,213 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 15 วินาที!!)

  what isyout name ถามเมื่อ (2011-08-29)   1,815 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 4 นาที)

  ประวัติและผลงานของสังคีตกวีไทย ถามเมื่อ (2011-09-02)   4,664 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 5 นาที)

  ราคาเหล้าหงษ์ทองแมคโคปัจจุบันค่ะ ถามเมื่อ (2020-01-10)   140,186 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 6 นาที)

  หวยสัตว์ วังปริง ถามเมื่อ (2014-11-04)   15,330 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 6 นาที)

  จริงหรือไม่ ถามเมื่อ (2011-07-19)   2,254 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 6 นาที)

  โค้ก กับ แป๊ปซี่ อันไหนรสชาติโดนใจกว่ากัน ถามเมื่อ (2011-07-23)   1,854 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 7 นาที)

  นิยายของซ้อ hi s ถามเมื่อ (2012-03-02)   3,294 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 8 นาที)

  ชาล์ส แบบเบจ ถามเมื่อ (2012-07-23)   2,370 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 8 นาที)

  วิธีประหยัดน้ำมัน รถยนต์ ถามเมื่อ (2011-07-23)   1,968 views  (ดูล่าสุดเมื่อ 9 นาที)


 

บ้านเดียวกันดอทคอม เว็บถามตอบ รวมทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ให้ความรู้ ความบันเทิง มีสาระ
www.ban1gun.com